Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Rèm lá dọc là gì? Ưu nhược điểm của rèm lá dọc?

Rèm lá dọc là gì, đâu là ưu nhược điểm rèm lá dọc được nhiều văn phòng và chốn công sở chọn lựa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách thức chọn rèm lá dọc cho đơn vị bạn tốt nhất.

Hầu hết những doanh nghiệp, vă phòng khi chọn rèm cửa thường chọn rèm lá dọc. Vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng hơn các loại rèm khác? Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm rèm lá dọc này để đưa ra quyết định tốt nhất khi chọn mua đồ trang trí văn phòng và nhà cửa.

rèm lá dọc

Rèm lá dọc là gì?

http://sieuthiremmy.com/sp/rem-la-doc là sản phẩm rèm cửa đưuọc tạo nên bởi những lá rèm chạy dọc và thả xuống phía dưới. Đại đa số những loại rèm lá dọc hiện đại được sản xuất bởi chất liệu chính là nhựa pha sợi tổng hợp. Khi sử dụng loại rèm này, dễ dàng lật qua lật về tới 180 độ dễ dàng. Hoặc cũng có thể kéo dạt tất cả sang một bên hay thả sõng soài chúng ra. Bởi lượng ánh sáng mà rèm này cung cấp vừa đủ để bạn làm việc, không quá chói loá và cũng không quá tối màu.

Mỗi một bộ rèm lá dọc được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với mọi không gian sống cũng như mọi thiết kế căn nhà như hiện nay. Đặc biệt, rất nhiều khu văn phòng sử dụng loại rèm này bởi dễ dàng lấy ánh sáng theo sự lựa chọn của chính họ. Mỗi loại rèm lá dọc này có hệ thống chuyển động thực hiện bằng tay chạy bằng bi treo trên thanh nhôm nằm ngang ở phía cửa. Tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người để có màu sắc, hình dáng, chất liệu rèm phù hợp với nhu cầu cảu chính họ.

Ưu và nhược điểm của rèm lá dọc

rèm lá dọc

Ưu nhược điểm rèm lá dọc là gì? Mỗi loại rèm có những ưu và nhược điểm khác nhau, hãy cùng khám phá ưu – nhược điểm của rèm lá dọc để biết cách chọn lựa, sử dụng sao cho hợp lý nhất.

+ Ưu điểm của rèm lá dọc

Thứ nhất, rèm lá dọc là sản phẩm có tác dụng chịu nhiệt tốt. Với bản lá rộng từ 10-12cm, khả năng chịu nhiệt và cản sáng của loại rèm này được người dùng tin cậy và đánh giá cao.

Thứ hai, mỗi loại rèm lá dọc có những tính năng khác biệt nhau. Chỉ cần một chút gió nhẹ, những mảnh rèm có thể lật qua lật về đến 180 độ, cũng có thể kéo dạt hết sang một bên đơn giản tuỳ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ quy định nên tính năng của mành lật. tuy nhiên nhìn chung các loại rèm lá dọc hiện nay khá phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại của hộ gia đình, văn phòng, công ty, khu đô thị,…

Thứ ba, bên cạnh những tính năng đó, rèm lá dọc còn giúp tăng khả năng đàn hồi khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh vì sản phẩm này ít bắt bụi. Đồng thời độ thẩm mĩ cao và khả năng chống cháy tuyệt vời.

Đây được đánh giá là sản phẩm lí tưởng cho những khu văn phòng mới xây, muốn có đủ ánh sáng thiên nhiên nhưng không quá nhiều. Chính khả năng điều chỉnh ánh sáng, làm giảm nhiệt độ và khả năng thẩm mĩ cao của loại rèm này mà nhiều khu http://sieuthiremmy.com/sp/rem-van-phong chọn lựa để trang trí. Không những thế, loại rèm này còn được đánh giá là sản phẩm hợp với phong thuỷ của nhiều đơn vị và mang lại tài lộc cho các cửa hàng kinh doanh rất tốt.

+ Nhược điểm của rèm lá dọc

Nếu bạn là người không thích những tiếng ồn tí tách nhẹ nhàng thì việc dùng rèm lá dọc trở thành một bất lợi. Nếu trong phòng dùng quạt cây hay quạt trần, tạo ra gió thì những mảnh rèm va đập vào nhau gây ra tiếng tí tách khó chịu. Tuy nhiên cũng chỉ là những tiếng va đập nhẹ nhàng nếu làm việc chăm chỉ bạn sẽ không hề nhận ra sự tồn tại của những âm thanh đó. Nó còn nhẹ hơn cả tiếng gió của quạt mùa hè.

Hãy là khách hàng thông thái khi lựa chọn sản phẩm rèm treo trong văn phòng mình. Hi vọng rằng với những ưu và nhược điểm của rèm lá dọc trên, quý khách hàng sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với không gian sống. Hãy liên hệ với http://sieuthiremmy.com chúng tôi theo số hotline 1900636920 - 0904 181 484 - 0978 717 323 để biết thêm chi tiết về ưu nhược điểm rèm lá dọc hiện nay.

Coi nguyên bài viết ở :
Rèm lá dọc là gì? Ưu nhược điểm của rèm lá dọc?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét