Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Làm sao để tự may rèm lá dọc đẹp như mua ngoài hàng?

Tự may http://sieuthiremmy.com/sp/rem-la-doc là phương pháp làm đẹp cho căn nhà bằng phương pháp thủ công. Vừa tiết kiệm, chất lượng cao lại có thể điều chỉnh theo phong cách nhà mình đơn giản nhất. Tạo nên phong cách riêng chỉ có gia đình bạn mới có thể có được.

Vì sao nên tự may rèm lá dọc?

tự làm rèm lá dọc

Vì sao bạn nên tự may rèm lá dọc mà không đi mua nhanh hơn, đỡ mất công tốn sức?  Trước tiên phải biết lý do vì sao người ta chọn rèm lá dọc nhiều hơn các loại rèm khác. Bởi lẽ loại rèm này có tác dụng không hề nhỏ trong việc cản ánh sáng mạnh từ mặt trời. Bên cạnh đó, rèm lá dọc còn giúp chống nóng, điều hoà nhiệt độ một cách tối đa, hạn chế sự xuất hiện của bụi và vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

Với thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại kết hợp với thẩm mĩ cao, loại rèm này được nhiều người tìm kiếm cách may rèm lá dọc nhiều nhất hiện nay. Với chất liệu tốt, kết hợp với hoa văn và hình hài đa dạng trong từng loại rèm lá dọc tạo nên sự mới mẻ, không đơn điệu như trước đây nữa.

Rèm lá dọc là loại rèm được các chuyên gia đánh giá có độ bền dẻo dai, và lâu hỏng nhất. Mỗi một sản phẩm rèm lá dọc có trọng lượng cực kì nhẹ nhàng, dễ vệ sinh theo ý muốn.

Khi tự may rèm lá dọc người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá khá. Họ có thể tuỳ ý lựa chọn chất liệu may rèm, làm đa dạng sản phẩm mà họ tạo thành. Không những thế, họ thoả sức sáng tạo theo mong muốn và khả năng của mình để không bị “đụng hàng” với những sản phẩm rèm của nhiều hộ http://sieuthiremmy.com/sp/rem-gia-dinh khác. Đặc biệt, phương pháp may rèm này chỉ thích hợp với những bà nội trợ có thời gian rảnh rồi. Hoặc những người có thời gian muốn chăm sóc gia đình bằng đôi bàn tay của mình mà không lệ thuộc bất cứ ai.

Hướng dẫn may rèm lá dọc đơn giản nhất

Cách may rèm lá dọc đơn giản hơn so với cách may rèm cuốn rất nhiều. Theo đó, quý khách hàng có thể tham khảo bài hướng dẫn may rèm lá dọc đơn giản dưới đây để tạo nên sản phẩm rèm phù hợp với không gian gia đình bạn.

Bước 1: Chọn chất liệu vải phù hợp mà bạn yêu thích. Đảm bảo rằng chất liệu đó tốt, bền lâu.

Bước 2: Đo cửa sổ và bắt đầu cắt theo chiều dọc loại vải đã chọn đó theo kích thước 5cm và tuỳ vào chiều dài của cửa để cắt cho phù hợp.

Bước 3: Gắn từng miếng rèm lên móc của thanh treo đã mua gắn sẵn trên cửa sổ.

May rèm lá dọc đơn giản hơn nhiều so với việc may rèm cuốn là vì thế!

Địa chỉ nào mua vải rèm chất lượng cao?

Muốn chọn được địa chỉ mua rèm chất lượng cao, hãy tới với siêu thị Rèm Mỹ. Đây là nguồn nhập hàng rèm lá dọc chính hãng từ nhiều nước trên thế giới, mang tới chất lượng sản phẩm cao còn giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Không chỉ giới thiệu tới quý khách hàng loại sản phẩm rèm lá dọc đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay mà siêu thị Rèm Mỹ còn có thể lắp đặt rèm lá dọc nếu khách hàng yêu cầu. Với số lượng lớn các mặt hàng http://sieuthiremmy.com nhập khẩu từ các nước khác trên thế giới, chúng tôi mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng và đáng tin cậy về rèm cửa cho nhiều không gian sống khác nhau.

Hãy tới với siêu thị Rèm Mỹ để cảm nhận chất lượng mà các sản phẩm rèm của chúng tôi mang lại. Với độ ngũ cộng tác viên bán hàng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng tại đây. Muốn tìm hiểu thêm về cách tự may rèm lá dọc, hãy tìm tới siêu thị Rèm Mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp chất lượng vải may rèm hoàn chỉnh, tốt nhất và hợp lý cho khách hàng hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết mời gọi tới số: 0904 181 484 - 0978 717 323.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Làm sao để tự may rèm lá dọc đẹp như mua ngoài hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét