Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cách may rèm cửa roman chưa bao giờ đơn giản hơn thế

Không phải ai cũng có thể chọn được sản phẩm http://sieuthiremmy.com/sp/rem-roman chất lượng cao, phù hợp với không gian gia đình mình. Chính vì thế tự tìm ra cách may rèm cửa roman là xu hướng tiết kiệm tiền, lại gia tăng tính thẩm mĩ hợp với từng sở thích đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Tư vấn cách may rèm cửa roman đẹp, chắc chắn

hướng dẫn may rèm roman

Không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhận được những loại rèm roman đẹp mắt và hợp với phong cách của văn phòng hay căn nhà mình. Cho dù nó có thể là hợp với sở thích nhưng phong thuỷ thì chưa chắc đã hợp. Theo đó, rất nhiều bà nội trợ đã bắt tay vào việc tìm kiếm cách may rèm cửa roman đẹp và chất lượng từ chính bàn tay của họ.

Sự kết hợp khéo léo có một không hai giữa nội thất và bộ rèm đủ màu sắc, http://sieuthiremmy.com/sp/giay-dan-tuong chính là ý tưởng khá thông minh tạo tính thẩm mĩ, đầy công năng cho gia đình bạn. Tuy nhiên nếu biết tự may rèm cửa roman cho từng căn phòng trong nhà thì sẽ tăng thêm sự độc đáo, ấm cúng và thân thiện cho không gian mà không hẳn ngôi nhà nào cũng có được. Tất cả nằm trong bí quyết chọn chất liệu, màu sắc và cách tính vải may rèm roman để làm nên chiếc rèm cửa roman chất lượng cao của chính bạn.

Theo đó, khi chọn lựa màu sắc cho rèm roman, bạn nên chọn những tông màu trung tính, phù hợp với http://sieuthiremmy.com/sp/rem-phong-thuy của tường và nội thất gia đình. Bạn không nên chọn màu sắc sặc sỡ vì khi ánh nắng chiếu vào, rèm roman có màu sáng sẽ tăng thêm nhiệt độ và độ sáng cho căn phòng khiến phòng nhà bạn tăng thêm ánh sáng khó chịu.

Về chất liệu, nên chọn chất liệu tốt từ các cửa hàng cung cấp vải may rèm chất lượng cao như siêu thị Rèm Mỹ. Đây là đơn vị hàng đầu trong việc giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm rèm chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài về mà khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo trước khi tìm cách may rèm cửa roman đẹp và chất lượng cho căn nhà mình.

Các bước tự may rèm cửa roman

Sản phẩm rèm roman mang lại rất nhiều tiện ích cho không gian sống của chính bạn. nó không những giúp cản sáng, điều hoà nhiệt độ, tăng tính thẩm mĩ mà còn phù hợp với mọi không gian sống hiện nay. Với thiết kế tinh tế, đơn giản và dễ dàng sử dụng, loại rèm này đang thu hút ánh nhìn của nhiều gia đình trong việc chọn rèm cho căn hộ mình. Dưới đây là những bước hướng dẫn cách may rèm roman mà bạn có thể tham khảo để thực hiện tự may rèm roman hợp với không gian gia đình mình.

Chuẩn bị: Vải rèm, thanh treo rèm, vải lót, vòng khuyên sắt nhựa hay bằng gỗ.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Giống với mọi cách thức may các loại rèm khác, khi may rèm roman, bạn cũng cần xác định kích thước của cửa cổ để mua đúng loại vải có kích thước phù hợp. Vải của rèm roman có thể để phía trên khung hoặc cũng có thể nằm ở trong khung cửa.

Bước 2: Bắt đầu đo kích thước rèm từ trên cao xuống, cách phần trên cửa sổ khoảng 5cm để làm thanh cuốn rèm. Chia khoảng cách từ 20-30 cm thành các phần bằng và giống nhau để luồn thanh treo rèm nhẹ nhàng hơn.

Bước 3: Cắt vải may rèm roman phù hợp với kích thước của cửa sổ, giúp may khe xỏ nhỏ phù hợp nhất. Đặc biệt, mỗi đoạn nên đánh dấu sao cho việc xỏ thanh cuốn rèm đảm bỏ không làm rách vải rèm.

Bước 4: Khâu những chiếc khuyên đã chọn vào mép dưới của khe suốt cách tầm 2cm. May các khuyên này trên một đường thẳng để tạo tính thẩm mĩ nhất và giúp khi rèm được treo lên không bị nhăn nhó, xấu xí. Tiếp theo khâu một phần khoá dán lên phần đầu rèm chắc chắn để không bị hư hại.

Bước 5: Sau khi may xong rèm roman, bạn bắt đầu công đoạn lắp đặt rèm lên thanh cuốn để sử dụng.

Hi vọng với những kiến thức về cách may rèm cửa roman đẹp cho không gian gia đình bạn như trên, chị em sẽ tự may cho mình được chiếc rèm hợp lý nhất. Cùng tham khảo những mẫu rèm roman đẹp mắt tại http://sieuthiremmy.com hoặc tới địa chỉ số 51 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội để nhìn tận mắt những mẫu rèm chất lượng cao từ nhiều nước trên thế giới.

Coi bài nguyên văn tại :
Cách may rèm cửa roman chưa bao giờ đơn giản hơn thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét