Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Chia sẻ cách lựa chọn rèm lá dọc cho gia đình và văn phòng

http://sieuthiremmy.com/sp/rem-la-doc khác hoàn toàn với loại rèm vải có bản rộng truyền thống trên thị trường hiện nay. Chính sự phá cách khác biệt về thiết kế rèm cửa ấy đã tạo nên thương hiệu và chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Quý khách nên nhận thêm những tư vấn chọn rèm lá dọc dưới đây để mua hàng tốt nhất.

Ưu điểm của rèm lá dọc

rèm lá dọc

Muốn có được không gian đẹp, bạn nên nhận tư vấn kinh nghiệm chọn rèm lá dọc tốt nhất dưới đây. Rèm lá dọc hay còn gọi là mành lá dọc, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bởi những lá dọc xếp lần lượt nhau với khoảng cách đồng đều. Loại rèm này có những ưu việt hơn hẳn các loại rèm khác mà chắc chắn rằng, khi biết được những điều này bạn sẽ không ngần ngại việc gọi điện đặt hàng ngay.

  • Sự linh hoạt trong khả năng điều hoà nhiệt độ luôn mang tới cho loại rèm này điểm đặc biệt và chọn lựa nhiều hơn các loại rèm khác. Bởi nó có các lá xếp dọc buông xuống có tác dụng cản nhiệt khi nền nhiệt bên ngoài lớn và cản ánh sáng chói từ mặt trời khi bạn muốn nghỉ ngơi. Đồng thời chất liệu nhựa tổng hợp Polyeste 100% cũng là nguyên nhân khiến loại rèm này cản nhiệt tốt hơn hẳn các chất liệu khác.
  • Dễ dàng điều khiển rèm sang trái hoặc phải tùy vào ý muốn của người sử dụng.
  • Khả năng cản nhiệt và nắng của rèm dao động 80% - 100% tùy vào yêu cầu của khách hàng để có lựa chọn sử dụng loại rèm lá dọc chống nắng tối đa hay ở mức trung bình.
  • Màu sắc đa dạng, phong phú, quý khách tha hồ chọn lựa và được tư vấn chọn rèm lá dọc miễn phí nhiệt tình tại showroom bán hàng hiện nay.
  • Rèm có giá rẻ, chất lượng trên cả tuyệt vời.
  • Một ưu điểm độc nhất vô nhị mà các loại rèm vải bản rộng kia không bao giờ có đó là sự tiện lợi trong việc làm sạch mà không cần phải tháo dỡ rèm cửa xuống để giặt-ủi, quá tốn kém thời gian, công sức, tiền bạc.

Sự đa dạng về mẫu mã và những ưu điểm có một không hai của loại rèm này không chỉ mang đến cho quý khách một không đẹp“chảnh” mà đầy nét trang nhã, lịch sự.

Dựa vào tư vấn chọn rèm lá dọc để mua hàng tốt nhất

rèm lá dọc

Không gian gia đình hay http://sieuthiremmy.com/sp/rem-van-phong cũng giống như bộ mặt của bạn. Một khuôn mặt dễ thương đương nhiên sẽ dành được nhiều tình cảm một gương mặt khó coi. Một con người sạch sẽ, đẹp, thân thiện sẽ tạo cái nhìn thiện cảm ngay lần gặp đầu tiên. Không gian nơi bạn ngồi cũng vậy, mọi thứ đều hoản hảo, phong cách hiện đại nhưng lại có sự chưa tinh tế trong việc lựa chọn một tấm rèm cửa thì cả không gian đó sẽ trở nên vô duyên.

Chỉ có rèm lá dọc luôn thân thiết với mọi không gian sinh sống và làm việc, từ hộ gia đình đến văn phòng làm việc công sở. Tuy nhiên, với màu sắc và họa tiết phong phú của rèm chắc hẳn sẽ khiến quý khách cảm thấy khó chọn nếu không có tư vấn chọn rèm lá dọc của đội ngũ tư vấn viên.

Vậy việc không thể thiếu khi chọn rèm là quý khách cần xem xét hướng ánh sáng của căn phòng. Nếu căn phòng có cửa sổ bị ánh nắng mặt trời chiếu trực diện thì quý khách nên chọn rèm lá dọc chống nắng tối đa. Bởi khí hậu nước ta là khí hậu nhiệt đới, nền nhiệt cao vào mùa hè. Đặc biệt, đối với những tòa nhà chung cư hay văn phòng nằm trên tòa nhà cao tầng lại càng cần phải lưu ý điều này. Loại rèm này có tác dụng cản nhiệt, cách âm và cản ánh sáng mạnh. Với tính năng xoay phải, trái tùy theo ý muốn của người dùng thì khách hàng sẽ không còn phải lo lắng vấn đề thiếu ánh sáng làm việc. Ngoài ra còn một số loại rèm khác cũng phù hợp với không gian văn phòng như: http://sieuthiremmy.com/sp/rem-cuon, rèm roman...

rèm lá dọc

Chọn màu sắc và họa tiết cho rèm cửa cũng là vấn đề khiến khách hàng “choáng váng” bởi sự đa dạng. Vậy quý khách cần phải quan sát tỉ mỉ lại căn phòng của mình từ nội thất cho đến màu sơn tường, để có sự phối hợp hài hòa tạo cái nhìn “mãn nhãn”. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, quý khách nên chọn loại rèm lá dọc có màu sắc tươi sáng nhằm tạo “không gian giả” rộng rãi. Còn những văn phòng rộng thì quý khách chỉ cần chú ý chọn màu sắc theo kiểu “tông xoẹt tông” với nội thất như đã nói ở trên.

Như vậy, chỉ vài mẹo nhỏ mà chắn chắn người nhìn sẽ phải trầm trồ khen ngợi sự tinh tế, sáng tạo và con mắt thẩm mĩ của bạn.Với phong cách hiện đại, sự tiện lợi và công dụng tuyệt vời mà rèm lá dọc đem lại thì không có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua loại rèm cửa này. Không bao giờ là muộn để quý khách được sử dụng một không gian hoàn hảo. Hãy đến với http://sieuthiremmy.com, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn chọn rèm lá dọc tốt nhất cho khách hàng, nhằm mang đến chất lượng và sự hài lòng hoàn hảo nhất.

Đọc nguyên bài viết tại :
Chia sẻ cách lựa chọn rèm lá dọc cho gia đình và văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét