Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Câu hỏi nhức nhối: nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ?

Nên chọn rèm vải hay http://sieuthiremmy.com/sp/rem-roman cho phòng ngủ là câu hỏi khó khiến nhiều khách hàng bắt đầu chọn mua phải phân vân và đau đầu suy nghĩ. Chính vì mỗi loại rèm phù hợp với một loại thiết kế và không gian khác nhau cho nên khách hàng cần có sự tư vấn kĩ càng để mua hàng chính xác.

Phân biệt rõ rèm vải và rèm roman

Nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ ? Để lựa chọn tốt sản phẩm rèm vải hay rèm roman phục vụ cho phòng ngủ của mình thì quý khách hàng cần phần biệt được rèm vải và rèm roman là những loại rèm như thế nào, đặt điểm ra sao,… Thì khi đó khách hàng mới chọn mua đúng sản phẩm cho phòng ngủ nhà mình tốt nhất.

+ Rèm vải có những đặc điểm gì?

rèm vải

http://sieuthiremmy.com/sp/rem-vai là sản phẩm rèm cửa làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau có hình dáng, màu sắc, mẫu mã,… khác nhau. Theo đó, bạn có thể chọn lựa các loại rèm làm từ vải lụa, vải nhung, vải voan, vải bố, vải cotton, vải cản sáng,… Bạn cũng có thể chọn loại rèm này có nhiều hoa văn, ít hoa văn, sọc dọc, sọc ngang,… Dễ dàng dùng cho cả cửa chính và cửa sổ phòng ngủ nhằm cản nắng, cản gió và giữ nhiệt cũng khá ổn định. Nên đồng nhất sản phẩm rèm cho cả 2 loại cửa này để giúp căn phòng trông hiện đại, chuyên nghiệp.

Bạn có thể sử dụng các loại vải khác nhau để làm nên chiếc rèm vải xinh xắn cho phòng ngủ nhà mình. Nếu là vải voan, chất liệu nhẹ của vải được sử dụng may rèm phía bên trong, chủ yếu dùng để trang trí, ít có khả năng chống nhiệt, chống nắng. Còn nếu bạn chọn chất liệu vải bố thì khá yên tâm. Vì loại vải này mộc mạc, sần sùi, dày và dễ dàng cách nhiệt, cách ánh sáng tốt. Điểm đặc biệt là vải bố khá đơn giản, hợp với mọi phong cách sống của một phòng ngủ hiện đại và được nhiều khách hàng chọn lựa. Bạn cũng có thể chọn cho http://sieuthiremmy.com/sp/rem-phong-ngu gia đình mình loại rèm cửa có chất liệu từ vải cotton, vải lụa, vải nhung,… Mỗi chất liệu vải có một ưu và nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng và sở thích của từng khách hàng để chọn đúng loại rèm vải chất lượng cao, mang tới cho quý khách giấc ngủ yên bình.

+ Rèm roman có những đặc điểm gì?

Rem-romance-30

Có thể bạn đã biết, rèm roman là loại rèm có cấu trúc xếp khá lớn, xếp từng lớp một khi kéo lên còn khi thả xuống rèm vẫn là một khối thống nhất hoàn chỉnh. Đây là loại rèm được rất nhiều khách hàng chọn lựa vì dễ dàng cản nắng, cản gió mà khả năng thông thoáng cho phòng ngủ cao hơn cả. Chính vì thế, câu hỏi nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ sẽ không còn khó khăn với khách hàng hiện đại.

Cũng tương tự như rèm vải, rèm roman là loại rèm có chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú cả về hình ảnh, màu sắc. Đồng thời các hoa văn phong phú trên các loại rèm này đa dạng tới mức khiến người sử dụng hoang mang không biết nên chọn loại rèm nào hợp lý và ấn tượng với phòng ngủ của mình. Dựa vào từng chức năng và mục đích sử dụng, khách hàng nên tìm kiếm loại rèm roman hợp lý, phù hợp với gian phòng ngủ nhà mình một cách tốt nhất.

Nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ?

Tuỳ thuộc vào điều kiện và không gian phòng ngủ ra sao để chọn lựa loại rèm phù hợp. Với những tính năng ưu việt đã giới thiệu của cả 2 loại rèm trên thì bạn dễ dàng chọn cả hai cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên bạn cũng có thể ghi nhớ một số lưu ý sau để việc chọn rèm trở nên nhanh chóng, đơn giản mà không tốn nhiều thời gian của bạn.

Nếu cửa có diện tích lớn thì việc lắp rèm vải sẽ mang tới cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn là sử dụng rèm roman. Và ngược lại, nếu không gian phòng ngủ chật hẹp, các loại cửa có kích thước ô bé thì chọn rèm roman là sự hợp lý không thể chối từ. Khi rèm roman này xếp chồng lên nhau, bạn có cảm giác không gian đang mở ra, rộng rãi hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Như thế bạn đã biết cách sắp xếp hài hoà sản phẩm này với nội thất tốt nhất mà không cần tới nhà thiết kế.

Theo đó, khi chọn rèm cửa, hãy quan sát phòng ngủ nhà bạn có đặc điểm gì. Mỗi loại sản phẩm có những đặc điểm riêng, phù hợp với không gian riêng biệt cho nên nắm bắt thông tin về từng loại rèm và tưởng tượng treo lên cửa thẩm mĩ ra sao bạn sẽ chọn được sản phẩm thích hợp.

Để chọn mua được sản phẩm rèm cửa hợp lý hoặc muốn biết thêm thông tin nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ thì quý khách hàng nên liên hệ với http://sieuthiremmy.com của chúng tôi theo số hotline 1900636920 - 0904 181 484 - 0978 717 323. Chắc chắc quý khách sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi trả lời câu hỏi nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ gửi tới khi chọn mua sản phẩm này cho gian nhà bạn.

Xem nguyên bài viết tại :
Câu hỏi nhức nhối: nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét