Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bí quyết chọn rèm roman hợp phong thuỷ

Làm sao mua được rèm roman ưng ý? Cho dù ưng ý nhưng không hợp với vận mệnh thì phải làm sao? Cùng siêu thị Rèm Mỹ nhận tư vấn chọn http://sieuthiremmy.com/sp/rem-roman hợp phong thuỷ và tăng tài vận cho gia chủ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Câu hỏi nhức nhối: nên chọn rèm vải hay rèm roman cho phòng ngủ?

Vì sao nên chọn rèm roman?

  Mẫu rèm roman đẹp

Khi nhận được tư vấn chọn rèm roman hợp http://sieuthiremmy.com/sp/rem-phong-thuy, quý khách hàng nên thực hiện theo để không bị ảnh hưởng tới tài vận của gia đình. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng nên biết thêm thông tin cơ bản về loại rèm này để chọn được sản phẩm rèm tốt nhất.

Vì sao khách hàng chọn rèm roman nhiều hơn các loại rèm khác? Bởi vì đây là loại rèm có tính thẩm mĩ cực cao, đẹp nhất ở phần yếu rèm, phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Không những thế, với chất liệu từ thiên nhiên như von, cotton, polyster và các chất liệu làm nên rèm từ tự nhiên khác là sự lựa chọn tuyệt vời giúp chất lượng cuộc sống thêm viên mãn. Nếu các loại rèm khác bị co lại hoặc nhăn nhúm khi sử dụng thì rèm roman ưu việt hơn nhiều. Các sản phẩm của rèm roman không bị phai màu và cũng không bị co lên trên bề mặt rèm khiến chất lượng sản phẩm không bị hư hại, cũ kĩ.

Với thiết kế khá đơn giản, loại rèm roman rất phù hợp với các không gian sống như các quán bar, nhà hàng, http://sieuthiremmy.com/sp/rem-phong-khach,… Bạn cũng có thể xếp lớn hay buông rèm che kín khi muốn sử dụng rèm tuỳ theo ý thích của chính mình. Một không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch chính là điều mà rèm roman đang hướng tới cho hông gian nhà bạn tốt nhất hiện nay.

Tư vấn chọn rèm roman hợp phong thuỷ

rèm roman tại hà nội

Hãy đến với siêu thị Rèm Mỹ, quý khách hàng sẽ nhận được những thông tin tư vấn chọn rèm roman hợp phong thuỷ, giúp vận mệnh gia chủ ngày một thăng tiến. Đây là điều mà một số người không được biết và cũng có rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu đi mua hàng. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ để bạn chọn được sản phẩm rèm ưng ý:

+ Không nên chọn rèm roman với chất liệu quá dày. Vì sao? Tuy được khá nhiều người đón nhận những sản phẩm chất liệu dày nhưng kì thực sẽ khiến cho gian phòng nhà bạn trở nên nặng nề. Một sản phẩm sử dụng chất liệu mỏng, độ dày vừa phải tạo độ thanh thoát và sang trọng cho gian phòng nhà mình.

+ Nên chọn rèm roman cho căn hộ nhỏ để tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng và không bị “luộm thuộm”, rườm rà.

+ Không nên sử dụng gam màu đỏ - đen cho căn phòng để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của người sử dụng căn phòng.

+ Khi sử dụng rèm roman vào ban đêm thì nên kéo rèm lại để tránh tình trạng nguồn năng lượng âm từ bên ngoài đi vào ảnh hưởng tới không khí và phong thuỷ gia đình.

+ Chọn gam màu của rèm roman sao cho hài hoà để phần trần và nền nhà hoàn mĩ với nhau. Không những thế, lại hợp lý giữa không gian sống thêm phần lãng mạn, lịch sự, trang nhã.

+ Ngoài việc chọn rèm theo sở thích, bạn cũng có thể chọn rèm theo phong cách nội thất của nhà mình để tăng thêm nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà hiện đại.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà http://sieuthiremmy.com đã hướng dẫn bạn để có được sản phẩm rèm roman chất lượng cao. Tìm kiếm địa chỉ mua hàng chất lượng lại khó khăn đối với khách hàng hiện đại.

Quý khách có thể tìm tới siêu thị Rèm Mỹ để ngắm và chọn sản phẩm ưng ý của showroom chúng tôi. Tại đây có rất nhiều mẫu mã rèm chất lượng cao, nhập khẩu từ các nước châu Âu hiện đại giúp đa dạng trong việc chọn rèm. Đặc biệt quý khách hàng có thể nhận tư vấn chọn rèm roman hợp phong thuỷ từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi. Hãy liên lạc tới số hotline 1900636920 - 0904 181 484 - 0978 717 323 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc nguyên bài viết tại :
Bí quyết chọn rèm roman hợp phong thuỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét