Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman?

Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman, chọn lựa loại rèm nào phù hợp với không gian và thiết kế của gia đình bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn về hai loại rèm này.

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình bạn hiện nay chính là rèm cửa. Đây thật sự trở thành mốn đồ quen thuộc giúp trang trí và giảm nhiệt, giảm sáng cho rất nhiều hộ gia đình hiện đại.

Trên thị trường hiện nay, việc sử dụng rèm cửa đang gây tranh cãi lớn, nên hay không nên sử dụng rèm cuốn và rèm roman? Hai loại này có gì giống và khác nhau? Hãy cùng phân biệt rèm cuốn và rèm roman qua bài viết này.

Điểm giống nhau của rèm cuốn và rèm roman

Cho dù là rèm cuốn hay rèm roman, bạn cũng chỉ phân biệt nó dễ dàng khi có tên gắn trên những chiếc rèm đó. Bởi lẽ, cả hai loại rèm này đều rất giống nhau về mặt cấu tạo sản phẩm. với thiết kế hai bên là những sợi dây dùng để giúp kéo rèm lên xuống theo sự điều chỉnh của người sử dụng sao cho hợp lý nhất. Từ đó, người dùng muốn điều chỉnh ánh sáng như thế nào chỉ cần kéo bằng tay hay dùng remote để điều khiển là cả 2 loại rèm này tự động kéo lên kéo xuống theo nhu cầu của người dùng.

Không những có tác dụng ngăn ánh sáng chiếu vào phòng mà hai loại rèm này còn giúp cản nhiệt, giữ nhiệt một cách tối đa, tạo nên không gian riêng tư cho căn phòng thêm phần ổn định. Bên cạnh đó, khả năng mang lại  thẩm mĩ cao của 2 loại rèm này lại giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, lịch sự và hấp dẫn. Quý khách hàng dễ dàng lau chùi, dễ dàng lắp đặt các sản phẩm trên một cách dễ dàng nhất mà không cần lo lắng tới quá trình sử dụng ra sao.

Sự khác biệt giữa rèm cuốn và rèm roman

rèm cửa cuốn đẹp

Có cách nào để phân biệt rèm cuốn và rèm roman không? Mặc dù nói rèm cuốn và rèm roman khá giống nhau nhưng thực chất để phân biệt bạn cũng hoàn toàn thấy rõ thông qua tính thẩm mĩ mà loại rèm mang lại cho gia đình bạn. Nếu như rèm cuốn giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại hơn thì rèm roman lại toát lên phong cách lịch lãm, thanh lịch, phù hợp với không gian thoáng đãng.

Nếu như rèm roman phù hợp với phong cách phòng ngủ thì rèm cuốn lại cò khả năng giúp cho căn phòng làm việc không bị bức bí, khó chịu. Không những thế, khả năng cách nhiệt, thay đổi mức độ ánh sáng trong phòng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chọn loại rèm nào cho gian phòng nào. Không thể mang rèm roman cho phòng làm việc và rèm cuốn cho phòng ngủ nếu bạn hiểu hết chức năng và công dụng của chúng.

Tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế của gia đình mình để chọn đúng loại rèm phù hợp. Bạn phải biết rằng, khả năng cản sáng của rèm cuốn tốt hơn rèm roman cho nên từng gian phòng phải chọn đúng loại rèm hợp lý. Tránh tình trạng phòng này quá nhiều ánh sáng còn phòng kia lại tối om khó chịu.

Việc lựa chọn rèm roman đang thu hút nhiều khách hàng hơn bởi loại rèm này có mẫu mã đa dạng, hình ảnh bắt mắt và hợp với nhiều phong cách gia đình hiện đại. Không những thế, chất liệu làm nên rèm roman cũng khá đơn giản, phù hợp với không gian yên tĩnh, tạo sự riêng tư cần thiết cho mỗi căn phòng.

Khi đã hiểu chức năng, công dụng và tính thẩm mĩ của mỗi loại rèm, quý khách hàng dễ dàng phân biệt nên chọn rèm roman hay rèm cuốn cho từng gian phòng, cho từng không gian hợp lý. Biết cách tận dụng những ưu điểm của từng loại rèm sẽ giúp cho căn phòng bạn tăng thêm tính thẩm mĩ và tăng tuổi thọ cho rèm cửa hơn hẳn.

Hy vọng rằng với kinh nghiệm phân biệt các sản phẩm rèm mà siêu thị Rèm Mỹ giới thiệu như trên, mỗi gia đình sẽ chọn đúng sản phẩm rèm cửa cho gia đình mình. Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các loại rèm, mẫu rèm mới hiện nay và cách phân biệt rèm cuốn và rèm roman thông qua website: http://ift.tt/2rNCtbi hoặc số điện thoại: 1900636920 - 0904 181 484 - 0978 717 323.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét