Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý

Rèm roman là lựa chọn sáng suốt, giúp nhiều khách hàng hài lòng về công năng mà nó mang lại. Vậy làm thế nào để các bạn chọn được tấm rèm ưng ý, phù hợp với ngôi nhà của mình?

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc vì sao rèm roman được nhiều người lựa chọn và tìm hiểu thêm kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý như thế nào. Từ đó sẽ giúp quý khách hàng có được kinh nghiệm chọn lựa những mẫu rèm sang trọng, phối hợp hài hòa với không gian ngôi nhà.

Xem thêm: Bí quyết chọn rèm roman hợp phong thuỷ

Bạn đã tìm hiểu về rèm roman chưa?

rèm romance đẹp nhất

Rèm roman là một loại rèm vải xếp lớp rất tiện lợi, bạn chỉ cần kéo nhẹ dây hoặc ngồi yên một chỗ rồi bấm nút rèm sẽ tự động được kéo lên trên. Thao tác rất đơn giản này sẽ mang cả ánh sáng đến với ngôi nhà, quá tiện mà lại sang trọng. Chính thiết kế hiện đại công nghệ cao này, rất nhiều http://sieuthiremmy.com/sp/rem-gia-dinh chọn lựa rèm cửa roman là vì thế.

Để chọn được những tấm rèm thể hiện được sự hài hòa với không gian ngôi nhà, tạo nên sự trang nhã sang trọng thì phải là người tinh tế, có con mắt thẩm mĩ cao. Thế nhưng chỉ vài lưu ý nhỏ mà siêu thị Rèm Mỹ mách các bạn sau đây sẽ khiến người khác phải tấm tắc khen ngợi.

Kinh nghiệm chọn rèm roman

+ Dựa vào thiết kế kiến trúc ngôi nhà và mục đích sử dụng

kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý đầu tiên chính là dựa vào thiết kế kiến trúc của ngôi nhà và mục đích sử dụng để chọn rèm. Mỗi ngôi nhà mang những phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau, bạn phải tính đến tính hợp lý giữa kiến trúc và mục đích sử dụng. Đây là yếu tố tiên quyết giúp tăng thêm tính thẩm mĩ của ngôi nhà bạn đang ở. Đồng thời giúp gia chủ hiểu rõ cần làm gì để giúp tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp tác động vào cuộc sống gia đình mình.

Với thiết kế ngôi nhà mục đích đón nhiều ánh sáng sử dụng những tấm kính lớn hoặc có cửa sổ lớn thì khi cần không gian riêng tư, tránh ánh nắng gay gắt hoặc đơn giản là bạn vắng nhà,… thì rèm roman tự động cuốn với khổ lớn là lựa chọn quá hợp lý. Đương nhiên gia đình bạn sẽ được nhà thiết kế đến tận nơi đo đạc chính xác và thiết kế theo yêu cầu của gia đình. Hay khi bạn cần ánh sáng cho căn phòng thì với rèm cửa roman tự động cuốn bạn chỉ cần ngồi một chỗ và bấm nút điều khiển, ánh sáng sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng của bạn ngay mà không cần tốn công tốn sức kéo hay đẩy như rèm truyền thống.

Với thiết kế căn phòng có cửa sổ “khó tính”, cửa sổ nhỏ thì việc chọn rèm kéo hai bên là quá lỗi thời và quá sai lầm khiến căn phòng trở nên thiếu ánh sáng trầm trọng. Vì thế cũng chỉ có rèm cửa roman là phù hợp nhất trong tình huống này bởi đặc tính kéo xếp lớp lên trên của rèm.

+ Dựa vào sự hài hòa giữa màu sắc không gian căn phòng

Rèm roman mang phong cách hiện đại đa dạng về màu sắc và thiết kế họa tiết sang trọng, thích hợp với cả phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,… Với từng căn  phòng bạn cũng cần khéo léo kết hợp màu sắc sao cho thật hài hòa để tránh bị “lố” khi chọn màu không tương xứng với thiết kế nhà.

rèm roman họa tiết

Kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý của siêu thị Rèm Mỹ cho thấy, đối với phòng khách, bạn nên chọn gam màu trầm, hơi đậm để tạo nên không gian đầm ấm, sum họp mà thực sự thể hiện được sự trang nhã, lịch sự đối với người nhìn. Không nên chọn những màu quá chói trang sẽ làm căn phòng trở nên ngột ngạt, khó chịu. Hay muốn trang trí căn phòng thật cá tính, phong cách thì hãy chọn rèm cửa roman kẻ sọc hoặc họa tiết thêm bắt mắt và góp phần sinh động cho không gian sống.

Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn những màu trung tính, nhã nhặn như nâu, trắng tạo cảm giác thư thái. Đặc biệt, với loại phòng dành cho sự nghỉ ngơi này bạn nên lựa loại vải dày, cản ánh sáng để tạo không gian riêng tư cho giấc ngủ. Bởi vải dày sẽ cách âm tốt và thậm chí rèm cửa roman còn có thể cản được 100% ánh sáng mạnh để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành nhất.

Với phòng tắm hiện đại như ngày nay thì bạn nên chọn loại vải rèm roman mỏng, màu nhạt, màu trắng hoặc nâu nhạt là lí tưởng nhất. Mục đích chính vẫn là giúp ánh sáng có thể len lỏi vào được nhà tắm của bạn, phòng tắm nhanh khô thoáng hơn nhiều.

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được loại rèm cửa roman và màu sắc ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy tới với http://sieuthiremmy.com để có những trải nghiệm sâu sắc khi chọn lựa và sử dụng rèm roman cho căn nhà mình. Liên hệ ngay tới số điện thoại 1900636920 - 0904 181 484 - 0978 717 323 để nhận tư vấn về kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý tốt nhất.

Coi thêm ở :
Chia sẻ kinh nghiệm chọn rèm roman ưng ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét