Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tự làm rèm sáo gỗ đơn giản có 1 không 2

http://sieuthiremmy.com/sp/rem-go là loại rèm được nhiều khách hàng khá quan tâm vì độ mới lạ và bắt mắt của chúng. Làm sao để có cách may rèm sáo gỗ chính xác với không gian sống. Hãy cùng tìm hiểu bài hướng dẫn may rèm sáo gỗ tốt nhất qua bài viết này.

Lợi ích của rèm sáo gỗ

tự làm rèm gỗ

Được biết đến là loại rèm nhiều người chọn lựa sử dụng nhất hiện nay, rèm sáo gỗ “đốn tim” biết bao khách hàng khi tới với siêu thị Rèm Mỹ. Chính vì độ hot của sản phẩm này cho nên nhiều khách hàng muốn tự mình tìm ra cách may rèm sáo gỗ để tự “sáng tạo” ra chỉ riêng loại rèm này cho gia đình mình.

Như chúng ta đã biết, rèm sáo gỗ là loại rèm mang đến cho từng căn phòng, văn phòng, công sở,… nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng hoàn hảo. Đây là loại rèm phù hợp với mọi không gian sống cho nên dễ dàng chọn lựa một cách đơn giản nhất.

Rèm sáo gỗ có tác dụng không nhỏ trong việc ngăn cản ánh sáng, điều hoà nhiệt độ hài hoà, mùa hè mát, mùa đông ấm áp. Chắc chắn rằng với loại rèm này không gian riêng tư sẽ vô cùng thoải mái, linh hoạt đóng mở các thanh rèm mà không lo lắng tới sự ảnh hưởng đến những vấn đề xung quanh. Để tiết kiệm chi phí khi mua loại rèm này, rất nhiều khách hàng đã bắt đầu tự may rèm sáo gỗ cho gia đình tốt nhất.

Hướng dẫn tự làm rèm sáo gỗ tại nhà

Tự làm rèm sáo gỗ không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu biết cách đầu tư thời gian và công sức không khiến bạn bị nản chí khi may rèm thì chắc chắn sản phẩm tạo ra sẽ giúp căn nhà đẹp hơn hẳn.

Dưới đây là những bước hướng dẫn làm rèm sáo gỗ tại nhà đơn giản mà bạn có thể thực hiện nhanh chóng. Việc của bạn là chuẩn bị một số đồ dùng như: Máy khoan, dây rèm, chất liệu gỗ thích hợp, vít, nhung kim loại.

Bước 1: Đo diện tích cửa sổ nhà bạn.

Đây là bước cực kì quan trọng nhằm xác định xem chiều dài, chiều rộng của cửa sổ ra sao để tạo nên rèm có kích thước phù hợp. Các thông tin về số liệu kích thước phải thật sự chính xác, không đo theo kiểu tương đối mà phải tuyệt đối. Vì loại rèm này chất liệu chính là gỗ, không mềm mại như các loại rèm bằng vải khác nên số liệu cũng cần kíp chính xác.

Bước 2: Chuẩn bị gỗ để làm rèm.

Hãy tính toán và ước lượng số thanh rèm cần thiết khi thực hiện may rèm loại này. Tính khoảng cách giữa các rèm sao cho ánh sáng và nhiệt độ có thể len lỏi vào phòng một cách tốt nhất. Chú ý các thanh rèm không được quá dày cũng không nên quá thưa, không quá to mà cũng không được quá nhỏ. Như vậy mới tạo nên tính thẩm mĩ và làm đẹp thêm cho không gian ngôi nhà hiện đại.

Bước 3: Làm thanh rèm

Với bước này bạn nên đo và cắt cẩn thận từng thanh rèm tốt nhất. Yêu cầu đặt ra là các thanh rèm phải đẹp mắt, đều và lên rèm đẹp hơn bạn tưởng tượng. Chắc chắn phải tỉ mỉ nếu không rèm sẽ xấu không đạt yêu cầu một chiếc rèm sáo gỗ thẩm mĩ cao.

Bước 4: sau đó, bạn có thể sơn thanh rèm, đợi khô rồi đánh dấu vị trí các thanh gỗ đó để luồn dây qua. Chắc chắn những vị trí đó phải chính xác, không những thế nếu bị lệch một vị trí bạn phải dùng thanh gỗ khác để thay ngay.

Bước 5: Dùng dây luồn vào những thanh rèm từ dưới lên trên một cách nhẹ nhàng và tỉ mỉ. sau khi luồn lần một hãy quay lại thêm một lần nữa để chắc chắn rằng bộ rèm này đã chắc chắn để được treo lên. Tiếp đến thắt dây rèm và lắp thêm một bộ phận chuyên dụng nhằm kéo mở rèm một cách nhanh chóng nhất.

Với 5 bước hướng dẫn làm rèm sáo gỗ như trên, chắc chắn bạn đã có thể có được tự làm rèm sáo gỗ hoàn chỉnh và tốt nhất. Hãy đến với siêu thị Rèm Mỹ để xem xét những mẫu rèm cửa cao cấp nhập khẩu tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng gọi về số 0904 181 484 - 0978 717 323 hoặc tới địa chỉ số 51 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội để nhận tư vấn mua hàng miễn phí.

Coi nguyên bài viết ở :
Tự làm rèm sáo gỗ đơn giản có 1 không 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét